3 loại kem giãn tĩnh mạch tốt nhất hiện nay

13449

Theo các nhà chuyên môn, sử dụng vớ y khoa hỗ trợ điều trị bệnh kết hợp với bôi kem là giải pháp lý tưởng hàng đầu cho người mắc giãn tĩnh mạch hiện nay. Trong nội dung bài viết dưới đây, Siêu Thị Y Tế xin chia sẻ thông tin về 3 loại kem bôi tốt nhất hiện nay bạn có thể lựa chọn.

Tác dụng của kem bôi giãn tĩnh mạch

Kem giãn tĩnh mạch gồm các thành phần thảo dược thiên nhiên được điều chế dưới dạng kem, có khả năng hấp thụ qua da giúp thẩm thấu vào sâu dưới lớp da, len lỏi vào các thành tĩnh mạch giúp thúc đẩy và hỗ trợ các tĩnh mạch lưu thông một cách dễ dàng. Dùng kem bôi có thể phòng và chữa bệnh giãn tĩnh mạch chân tại nhà.

Thành phần kem giãn tĩnh mạch

  • Troxerutin hiệu quả chống suy tĩnh mạch, da săn chắn hơn
  • Chiết xuất cao dẻ ngựa giảm sưng giúp chân không căng cứng
  • Bạch quả giảm tình trạng sưng tấy ở các mô, hạn chế viêm.
  • Lá cây Phỉ giàu tanin cải thiện thu hẹp các mạch máu theo cách tự nhiên và làm giảm tính thấm của mao mạch đồng thời tăng cường tính dẻo dai của tĩnh mạch.

Không thể phủ nhận các dụng của một số loại kem bôi ngoài da đặc trị giãn tĩnh mạch trong việc giảm bớt các dấu hiệu của bệnh, đã có nhiều bệnh nhân cho biết rằng sau vài tuần bôi kem, họ cảm thấy bớt dần cảm giảm nặng mỏi, đau nhức, tê chân, chân trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.
Bác sĩ khoa tĩnh mạch cũng chia sẻ rằng, gốc của bệnh vẫn còn, bệnh vẫn tiến triền bên trong, lưu ý thêm tùy vào mức độ nghiêm trọng của bệnh mà bôi kem ngoài da, nếu sưng phù, lở loét thì tuyệt đối không được dùng.

Bên cạnh sử dụng kem giãn tĩnh mạch thì tất y khoa cũng sẽ là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh rất tốt. Xem ngay mẫu vớ giãn tĩnh mạch có tác dụng điều trị và phòng ngừa giãn tĩnh mạch tốt nhất hiện nay.

Kem giãn tĩnh mạch tốt nhất hiện nay

Kem bôi giãn tĩnh mạch là dòng sản phẩm được điều chế và chiết xuất dưới dạng kem, dễ dàng cho người sử dụng. Người bệnh sẽ sử dụng trực tiếp lên vùng bị giãn tĩnh mạch hay giãn tĩnh mạch chân. Bên cạnh đó còn giúp bạn hạn chế được chi phí tốn kém từ các cuộc phẫu thuật hay điều trị cao cấp khác mà vẫn mang lại hiệu quả rõ nét. Dưới đây là một số loại kem suy giãn tĩnh mạch tốt nhất hiện nay.

 

kem bôi điều trị giãn tĩnh mạch

Kem điều trị giãn tĩnh mạch

 Varikosette

Đây là loại kem phẩm kem bôi giúp hỗ trợ điều trị bệnh giãn tĩnh mạch tốt nhất hiện nay. Varikosette đã được kiểm chứng và được đông đảo người bệnh tin dùng và sử dụng. Cơ chế tác động vô cùng đơn giản, Varikosette giúp thẩm thấu nhanh vào các vùng da bị giãn tĩnh mạch, thúc đẩy nhanh và tăng cường sự lưu thông máu. Từ đó, giúp cải thiện và thúc đẩy sự đẩy lùi của các triệu chứng cũng như biến chứng xấu của bệnh giãn tĩnh mạch.

Sản phẩm được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại với các quy trình nghiêm ngặt kết hợp cùng với công thức tối ưu trong việc hỗ trợ và điều trị bệnh giãn tĩnh mạch hiệu quả, an toàn tuyệt đối, đặc biệt không gây ra tác dụng phụ.

Varicofix

Công dụng chính của sản phẩm là hỗ trợ điều trị và đẩy lùi căn bệnh suy giãn tĩnh mạch ở nam giới hay nữ giới một cách an toàn và hiệu quả nhất. Varicofix giúp khắc phục và cải thiện tình trạng sưng, viêm, tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ tích cực trong việc điều trị bệnh giãn tĩnh mạch chân. Được chiết xuất từ những nguyên liệu thảo dược tự nhiên cùng với sự nghiên cứu và giám sát của các chuyên gia hàng đầu Mỹ cho nên vấn đề về chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tốt nhất trước khi giao sản phẩm đến tay khách hàng. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng gel nên rất dễ sử dụng, chỉ cần thoa gel một cách đều đặn cùng với một chế độ ăn uống đúng khoa học thì bệnh giãn tĩnh mạch hay giãn tĩnh mạch chân của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Vein Care

Được kiểm nghiệm và nghiên cứu kỹ càng trước khi đưa ra thị trường đến tay khách hàng. Đây là dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ. Khi sử dụng sản phẩm sẽ giảm thiểu được tối đa những biến chứng nguy hiểm do suy giãn tĩnh mạch gây ra. Được chiết xuất từ tự nhiên, an toàn và không gây kích ứng

Mời bạn tham khảo các sản phẩm vớ y khoa đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

vo y khoa1579161054.nv

Vớ y khoa điều trị suy tĩnh mạch, dạng đùi, hở ngón Art.M2170A
Giá bán tham khảo: 760.000đ

m1170a min1608285060.nv

Vớ y khoa điều trị suy tĩnh mạch Medicale Soft - Art. M1170A
Giá bán tham khảo: 650.000đ

3 min1567997422.nv

Vớ y khoa phòng ngừa suy tĩnh mạch, dạng đùi, hở ngón - Basic - Art.970A
Giá bán tham khảo: 410.000đ

Xem nhiều hơn các sản phẩm vớ y khoa TẠI ĐÂY

Một số thông tin chia sẻ về những loại kem giãn tĩnh mạch chân tốt nhất hiện nay. Siêu Thị Y Tế hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.