Hết đau nhức viêm khớp nhờ nước ép anh đào

960

Không chỉ là loại quả có hương vị thơm ngon mà anh đào còn là loại quả điều trị viêm khớp hiệu quả nhờ các chất chất oxy hóa mạnh mẽ có trong trái anh đào.

Trái anh đào có tác dụng giảm đau nhức do viêm khớp

Theo các nhà nghiên cứu trong trái anh đào có chứa chất oxy hóa mạnh mẽ gồm có melatonin và anthocyanics.. các hợp chất này có khả năng chống sưng viêm hiệu quả. Nghiên cứu tại trường đại hcoj Michigan Mỹ cho biết, chất anthocyanin được tìm thấy trong anh đào có thể giam đau hàng chục lần so với asipirin và iboprofen.

nuoc-ep-anh-dao-min

Uống nước ép anh đào giảm đau hiệu quả

Vì thế khi bạn bị đau nhức hãy thưởng thức một ly nước anh đào, nó sẽ giúp bạn giảm đau nhanh chóng mà bạn không phải lo lắng tác dụng phụ như khi sử dụng các loại thuốc giảm đau khác.

Tổ chức Y Tế Oregon kết hợp với một trường đại học tiến hành nghiên cứu trên 10 phụ nữ bị mắc bệnh viêm khớp ở độ tuổi từ 40 đến 70. Bắt đầu nghiên cứu, các nhà khoa học đã lấy máu và đánh giá mức độ đau của từng người bao gồm có protein C Reactive, yếu tố hoại tử khối U Alphe và cả Interkeukin 10 và Interleukin 6. Những người tham gia nghiên cứu được chia làm hai nhóm, mỗi ngày được uống hai ly nước ép anh đào trong suốt 21 ngày.

nuoc-ep-anh-dao-1-min

Anh đào có hiệu quả trong việc điều trị viêm khớp

Kế qủa nghiên cứu đã công bố những người uống nước ép anh đào chua có các dầu hiệu viêm khớp thấp hơn. Vì thế, nếu bạn bị mắc chứng viêm đau nhức khớp có thể uống nước anh đào để khống chế những cơn đau thay vì dùng thuốc.

Nguồn : SKĐS

 



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.