Điểm nổi bật của máy đo đường huyết Benecheck

1276

Ngày nay, những căn bệnh phổ biến ở Việt Nam như bệnh tiểu đường, mỡ máu đều gây ra các biến chứng nguy hiểm nếu không theo dõi thường xuyên và điều trị kịp thời. Song, thay vì phải đến các phòng khám để kiểm tra định kỳ gây tốn thời gian, người bệnh cũng có thể sắm cho mình chiếc máy đo đường huyết 3 trong 1 Benecheck Plus ngay tại nhà.

Giới thiệu máy đo đường huyết Benecheck 3 trong 1

Máy đo đường huyết 3 trong 1 Benecheck Plus có thể đo lượng mỡ cơ thể, đường huyết và axit uric toàn phần trong máu với 3 loại que thử khác nhau dựa trên công nghệ cảm biến sinh học điện hóa tiên tiến và duy nhất trên thế giới. Máy có thể cho kết quả chính xác trong vài giây trên màn hình hiển thị LCD giúp người dùng dễ dàng nhìn.

Giới thiệu máy đo đường huyết Benecheck 3 trong 1

Giới thiệu máy đo đường huyết Benecheck 3 trong 1

Là sản phẩm của thương hiệu General Life Biotechnology, một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất thiết bị y tế, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất máy đo đường huyết. Máy đo đường huyết 3 trong 1 Benecheck Plus đạt chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn CE 0537 và G.M.P. Máy đo đường huyết nhanh chóng, chính xác, độ tin cậy cao với lượng máu lấy rất nhỏ, que thử tự hút máu, tự báo lỗi nếu máu không đủ. Ngoài ra, máy còn có khả năng tự dò mã để kích ứng phù hợp với từng loại phép đo (tiểu đường, mỡ máu và gout).

Với thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, máy đo đường huyết Benecheck Plus luôn mang đến sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng ở nhà, khi đi du lịch hoặc công tác xa.

Tính năng và ưu điểm của máy đo đường huyết Benecheck 3 trong 1

  • Là sản phẩm của thương hiệu General Life Biotechnology, một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất thiết bị y tế, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất máy đo đường huyết.
  • Sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn CE 0537 và G.M.P.
  • Tự dò code
  • Lượng máu lấy đo đường huyết rất nhỏ, que thử tự hút máu, tự báo lỗi nếu máu không đủ.
  • Máy đo đường huyết nhanh chóng, chính xác, độ tin cậy cao
  • Thiết kế thông minh, nhỏ gọn, tiện lợi, đo đường huyết tự động, thao tác dễ dàng, khi đo không gây đau đớn, khó chịu cho người sử dụng. Phù hợp cho kiểm tra sức khỏe tại nhà và dễ dàng mang theo khi đi xa.
  • Các biểu tượng thông tin trên máy rõ ràng, dễ hiệu, màn hình LCD rộng
  • Có các cảnh báo thông minh, tự động tắt sau 3 phút không sử dụng
  • Tự động tính kết quả trung bình cho 7, 14, 21, 28 ngày
  • Có thể sử dụng đo được nồng độ cholesterol, axit uric
Máy đo đường huyết Benecheck 3 trong 1 có tốt không

Máy đo đường huyết Benecheck 3 trong 1 có tốt không

Mua máy đo đường huyết Benecheck ở đâu?

Thật không khó gì để có thể tìm mua máy đo đường huyết online và offline trên thị trường hiện nay. Siêu Thị Y Tế là một trong những cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị y tế này sẽ là một nơi đáng tin cậy dành cho bạn. Chúng tôi hiện có hơn 10 chi nhánh trên cả nước, bên cạnh đó bạn có thể đặt hàng trên trang web: sieuthiyte.com.vn

2 min1551153488.nv

Máy đo đường huyết, mỡ máu, gút BeneCheck
Giá bán tham khảo: 980.000đ

Trên đây là thông tin về máy đo đường huyết 3 trong 1 Benecheck Plus. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.