Đai thắt lưng cố định cột sống và những điều cần biết trước khi mua

991

Đai lưng cột sống là giải pháp tuyệt vời dành cho người mắc bệnh lý về thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống, chấn thương cột sống… Trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ thông tin cần biết trước khi mua đai thắt lưng cột sống, các bạn tham khảo.

Đai thắt lưng cố định cột sống là gì?

Theo các bác sĩ chuyên môn, để hạn chế việc phẫu thuật để tác động điều chỉnh cột sống, tiết kiệm chi phí và tránh các rủi ro đáng tiếc thì những người mắc bệnh lý về cột sống nên sử dụng phương pháp trị liệu, kết hợp thuốc và luôn giữ đúng tư thế cột sống để có hiệu quả tốt nhất. Và để giữ được đúng tư thế cột sống, giải pháp tốt nhất là dùng đai bảo vệ cột sống thắt lưng.

Đai cố định cột sống hoạt động trên nguyên lý lực cơ học, giữ lực từ đai lên cột sống mục đích hạn chế sự dịch chuyển quá mức của cột sống của người bệnh, giúp họ giảm đau và phòng ngừa chấn thương thứ phát có thể diễn tới.

Mua các sản phẩm tại shop siêu thị y tế bạn sẽ tìm thấy cho mình chiếc đai lưng đeo cố định cột sống làm từ vải, chất liệu được ưu ái bởi mang đến cảm giác dễ chịu cho người bệnh mỗi khi đeo đai.

 

Đai lưng cố định cột sống.

Đai lưng cố định cột sống

Tác dụng của sản phẩm

  • Bảo vệ cột sống lưng, giảm các hoạt động của cơ bắp lên cuộc sống
  • Giữ cho cột sống luôn đúng tư thế, không bị uống cong
  • Hỗ trợ tốt giúp lưng thư giãn với các áp lực tác động nên cột sống
  • Ngăn ngừa các vấn đề về đau lưng, đau thắt lưng….

Tìm hiểu thêm các sản phẩm đai kéo giãn cột sống có gì đặc biệt

Đối tượng sử dụng

Một số đối tượng nên sử dụng đai lưng cột sống, dự phòng tổn thương cột sống thắt lưng gồm có

  • Những người bị đau cột sống thắt lưng cấp tính sau khi mang vác nặng, vận động sai tư thế
  • Những người phải đứng lâu, ngồi nhiều khi làm việc
  • Hỗ trợ sau phẫu thuật, sau khi kéo nắn cột sống thắt lưng
  • Người bị viêm, thoái hóa các xương khóp cột sống, chấn thương cột sống vùng thắt lưng.
  • Đau thần kinh tọa

Gợi ý đọc mua đai lưng cột sống ở đâu

Một số lưu ý khi sử dụng

Theo các nhà chuyên môn, sử dụng đai lưng là giải pháp hữu hiệu hỗ trợ bảo tồn, tuy nhiên trong quá mua và sử dụng các bạn nên lựa chọn loại đai lưng phù hợp của những thương hiệu uy tín để hạn chế một số vấn đề gặp phải như đai to và hạn chế vận động, mặc đai bị hấp hơi, nóng, khó chịu, kéo nặng tay và cảm giác nịch bụng….

Một số thông tin chia sẻ về đai lưng cột sống. Siêu Thị Y Tế hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn. Lưu ý bên cạnh về sử dụng sản phẩm, các bạn cần kết hợp tập luyện nhẹ nhàng để trị liệu, tăng hiệu quả điều trị bệnh.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.