Chăn điện là gì và nó giúp giảm béo thế nào?

1755

Chỉ vào mới gia nhập vào thị trường Việt Nam, nhưng với nhiều đặc điểm tốt và tính tiện ích cao, chăn điện đã nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của khách hàng Việt Nam. Bên cạnh tác dụng sưởi ấm, chăn điện còn có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, ngăn ngừa các bệnh xương khớp, cột sống…

Đặc biệt, mọi người còn biết đến tác dụng giảm béo tuyệt vời của chăn điện. Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ thông tin về chăn điện giảm béo, cách sử dụng chăn điện để giảm béo, các bạn cùng tham khảo.

Chăn điện giảm béo là gì?

19 21 chan dien we 167ubhd1506476378

Chăn điện giảm béo là một dòng sản phẩm của chăn điện, sử dụng các tia hồng ngoại và sức nóng để giảm lượng mỡ thừa ở bụng, đùi, bắp chân, bắp tay…Phương pháp giảm béo bằng chăn điện được các chuyên gia đánh giá cao, có hiệu quả tốt và an toàn hơn so với các phương pháp giảm béo thông thường.

Chăn điện giảm béo nhanh, không gây đau đớn, không gây tổn thương và không bị bất cứ tác dụng phụ…Không những thế phương pháp này còn giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Tác dụng giảm béo của chăn điện

Thông thường trong các liệu trình giảm béo thường kết hợp chăn điện với các sản phẩm chuyên giảm cân để tạo ra tác dụng làm nóng sâu cùng cộng hưởng vật lý. Các tia hồng ngoại sẽ nhanh chóng giúp các sản phẩm giảm béo thẩm thấu nhanh vào các lớp mỡ và phá bỏ chúng hơn. Tính cộng hưởng vật lí sẽ giúp kích hoạt các lớp mỡ rắn chắc lâu ngày mà không cần phải hoạt động hoặc thúc đẩy quá trình đẩy mỡ. Chăn điện giảm béo còn có tác dụng thúc đẩy chức năng hệ tiêu hóa, điều tiết nội tiết và hệ hô hấp, tăng cường chức năng thải độc cơ thể, có hiệu quả thúc đẩy tuần hoàn tuyến dịch, phân giải mỡ, có hiệu quả ngay sau lần đầu.

Lầm tưởng khi sử dụng chăn điện giảm béo

Thực tế hiện nay, có rất nhiều người lầm tưởng chăn điện giảm béo và chăn điện sưởi ấm giống nhau. Nhưng hai dòng sản phẩm hoàn toàn khác nhau, chúng khác nhau từ thiết kế đến chức năng, nên các bạn cần phải tìm hiểu kĩ thông tin về sản phẩm trước khi mua

Một số thông tin về chăn điện sưởi ấm

chan dien nem dien

Chăn điện sưởi ấm là loại chăn điện được thiết kế theo công nghệ hiện đại và tiên tiến có tác dụng để sưởi ấm cơ thể trong những ngày đông lạnh giá. Bên cạnh tác dụng sưởi ấm sản phẩm này còn tốt cho hệ tuần hoàn máu, hỗ trợ phòng tránh các bệnh về xương khớp, cảm lạnh.

Chăn điện được cấu tạo bởi 2 phần chính là phần thân đệm và phần thiết bị điều khiển, có tác dụng sưởi ấm thông qua cơ chế chuyển hóa từ điện năng thành nhiệt năng. Phần thân đệm có thể bao gồm 2 hoặc nhiều hơn 2 lớp, trong đó đảm bảo lớp dây dẫn nhiệt được gói bọc trong các lớp vải.

Phần thiết bị điều khiển thông thường được cấu tạo với 7 mức  duy trì nhiệt khác nhau giúp linh động theo diễn biến của thời tiết và sở thích của người dùng.

Một số thông tin về chăn điện giảm béo, tác dụng giảm béo của chăn điện, một số lầm tưởng khi sử dụng chăn điện giảm béo. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn.

[button color=”blue” size=”30″ type=”” target=”_blank” link=”http://sieuthiyte.com.vn/chan-nem-dem-dien/”]XEM THÊM SẢN PHẨM CHĂN ĐIỆN[/button]



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.