Cách mẹ giảm cân sau sinh khoa học nhất

802

Siêu Thị Y Tế xin chia sẻ với các bạn cách giảm cân sau sinh khoa học nhất, giúp các mẹ giảm hiệu quả, an toàn mà vẫn không thiếu sữa cho con yêu của mình.

Thực đơn giảm cân khoa học

Khi mẹ đang cho con bú, bạn nên bổ sung đủ lượng dinh dưỡng mỗi ngày để nuôi con, Mỗi ngày bạn cần phải nạp vào cơ thể khoảng 1700-2000 calo. Bên cạnh đó phải ăn những món ăn bổ dưỡng cho mẹ sau dinh để có sữa cho bú. Các mẹ nên ăn những loại thức ăn nhiều vitamin, giàu chất xơ và khoáng chất để giảm cân như cải xanh, cần tây, bông thiên lý, khổ qua… Bạn nên chế biến các loại rau củ quả thành các món luộc, hạn chế sử dụng dầu mỡ và gia vị.

giam-can-sau-sinh-min

Hằng ngày mẹ nên uống thêm nước trai cây có vị chua để đào thải mỡ bụng, ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa. Các mẹ nên uống sau bữa ăn khoảng 30 phút, vì đây là thời gian thích hợp để các khoáng chất, vitamin có tác dụng loại bỏ mỡ thừa.

Ngoài ra các mẹ sau sinh nên uống nước chè vằng, đây là loại chè giúp kích thích tạo sữa và vừa giúp giảm cân hiệu quả.

Các mẹ lưu ý rằng phải duy trì các món ăn bổ dưỡng từ thịt để làm nguồn dinh dưỡng cho em bé nhà bạn.

Thể dục giảm cân

Tập thể dục không chỉ giúp cho cơ thể mẹ khỏe mạnh, dẻo dai hơn mà còn giúp giảm cân hiệu quả và an toàn. Các mẹ sau sinh tập từ từ những bài tập nhẹ nhàng đến những bài tập nâng cao. Bạn có thể tập tại nhà hoặc đến các trung tâm để tập luyện. Tập thể dục thể thao, vận động làm việc nhà, cho con bú giúp bạn tiêu hao năng lượng, giảm cân tốt.

Lưu ý cho các mẹ chỉ nên tập những bài tập nhẹ nhàng để tránh ảnh hưởng đến mổ, tử cung.

giam-can-sau-sinh-1-min

Áp dụng một số mẹo giảm cân hiệu quả

  • Ngồi thẳng lưng, đứng thẳng, luôn luôn hóp bụng
  • Chăm làm việc nhà, vận động nhẹ nhàng
  • Thường xuên kiểm tra cân nặng
  • Tìm hiểu một số phương pháp giảm cân từ tự nhiên
  • Sử dụng quần gen bụng sau sinh

Bên trên là cách giảm cân cho phụ nữ sau sinh khoa học nhất. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn.

Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm về gen nịt bụng sau sinh, cân sức khỏe, áo ngực cho con bú tại Siêu Thị Y Tế.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.