Miễn phí giao hàng toàn quốc

Cho hóa đơn trên 600.000vnđ (*)

(028) 7309 44 99 - 0985 9999 29

Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h30
Chủ nhật: 9h00 - 19h00

Thanh toán khi nhận hàng

Chỉ khi giao hàng

Hoàn tiền

Bảo hành 100%

Tuyển gấp tháng 3/2018 (Nhân viên bán hàng part time và sale admin) 17:12 28/02/2018

  • CHIA SẺ

Công ty TNHH Đầu Tư Và Công Nghệ Hùng Hy cần tuyển:

  • Nhân viên bán hàng (part-time)

Lương: 2.000.000đ/ tháng (1 tháng được nghỉ 1 ngày vẫn tính lương), cụ thể:

* Thời gian làm việc:

- Thứ 2 - Thứ 6: 17h30 - 20h30

- Thứ 7: 13h30 - 20h30

- Chủ nhật: 9h00 - 17h00

* Mô tả công việc:

- Sắp xếp, trưng bày và đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ hàng hóa theo quy định của Công ty

- Bảo quản, rà soát hạn sử dụng hàng hóa, quản lý hàng tồn để chắc chắn luôn có đủ hàng hóa trong cửa hàng

- Chào đón khách hàng và chủ động hỗ trợ, giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách nhiệt tình.

- Thực hiện bán hàng và chăm sóc khách hàng tại cửa hàng

- Thực hiện kiểm kê định kỳ/ đột xuất tại cửa hàng

  • Nhân viên Sales Admin

* Mô tả công việc:

- Chăm sóc khách hàng đại lý, cập nhật hàng hóa cho đại lý

- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, thông tin sản phẩm của Công ty

- Chăm sóc khách hàng cũ: gọi điện thoại, gửi email...

- Tư vấn, bán hàng qua điện thoại

- Tìm kiếm khách hàng mở rộng: gọi điện thoại và gửi email báo giá, giới thiệu các chính sách đại lý

- Gửi email marketing đến công ty, cửa hàng dụng cụ y khoa, thời trang...

- Đặt hàng sau khi khách hàng chốt đơn hàng

- Báo cáo tình hình hàng hóa, cập nhật hàng tồn các sản phẩm bán chạy để có kế hoạch nhập hàng

- Nhập doanh thu trên phần mềm, thêm mới thông tin khách hàng, sản phẩm.

* Chi tiết liên hệ:

- Ms. Thuý Liễu - Phòng Nhân sự

- ĐT: 028.62 955. 996

- Email: nhansu@hunghy.vn

  • CHIA SẺ
sieuthiyte

Đánh giá thành công